Related

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

SNSD will disintegrate?Sunday, 03/06/2011 09:00(2Sao) - Although the SM 9 golden girl Entertainmnet SNSD achieve success at Japan, although their single appeared repeatedly on the prestigious Oricon charts of Japan, ...
 
... but not the Japanese media have unanimously hailed the roses came from kimchi.What may be called the attack on SNSD so far, the best evidence is an official paper, the weekly magazine of Japan Real Live. They wrote an article with a shocking headline: "Was not it just KARA? SNSD cũng may disband "(it's not just KARA? SNSD also disbanded), the most


Bạn phản ứng ra sao về bài báo này? 
Hãy chia sẻ suy nghĩ ở phần bình luận cuối bài.

Những lời buộc tội vô căn cứ và bài báo đã làm nỗi tức giận của khán giả hâm mộ không có kết thúc. Họ thi nhau đưa ra lời nhận xét như: "Điều này là vô lý," và "Họ viết bài này vì thấy mặc cảm trước kết quả của làn sóng Hallyu". 

Đây là lần đầu tiên có một tờ báo cố ý viết một bài độc hại liên quan đến SNSD. SM Entertainment phản ứng lại: "Đây là một tin đồn vô căn cứ được bắt đầu với mục đích hiểm độc. Chúng tôi thấy đây là một việc thậm chí không đáng để phải đối đầu". 

Bất cứ ai đã nhìn thấy các cô gái lớn lên cùng nhau trong những năm qua, thì có thể biết rằng bài viết này là hoàn toàn sai sự thật. Và "Soshi Bond" như người hâm mộ gọi, là cơ sở thành công của SNSD ngày hôm nay. 

SNSD rất khiêm tốn với tính chân thật của mình trong suốt sự thành công của họ kể từ khi ra mắt vào năm 2007. Mối quan hệ thân thiện giữa 9 thành viên thật đáng khen ngợi, họ là một mọi người vì một người, một người vì mọi người, đó là một trong những mối quan hệ khó có thể chế tạo lại được. Tất cả 9 người đã bày tỏ mong muốn chân thành của mình cùng sống với nhau như là anh em một nhà trong một thời gian rất dài nữa. 

Hy vọng rằng những tin đồn vô căn cứ gây tổn thương kiểu như trên sẽ sớm bị ngăn chặn và thời gian sẽ chứng minh rằng họ đã viết sai.

Mới đây, SNSD cũng đã khai trương trang web tiếng Nhật chính thức của nhóm vào lúc 12 giờ ngày 05/03. Tương tự như trang web chính thức tiếng Hàn, trang web tiếng Nhật lầy nền bằng cách sử dụng mini album thứ ba Hoot. Các video âm nhạc của Hoot, Gee và Genie cũng có sẵn trên trang web. Người hâm mộ cũng có thể xem các hình ảnh chính thức từ mini album Hoot cũng như các lý lịch riêng của từng thành viên. 


Tháng 6 năm ngoái, công ty quản lý thông báo rằng các cô gái đã ký hợp đồng với công ty băng đĩa Nayutawave Records thuộc Universal Music Japan cho các hoạt động tại Nhật Bản. Vào ngày 25/08, họ ra mắt chính thức thông qua chương trình tự giới thiệu ở Tokyo Ariake Colliseum với hơn 22.000 người hâm mộ tham dự. 

SNSD phát hành single tiếng Nhật đầu tiên Genie trong tháng 9 và single thứ hai Gee của họ vào ngày 20/10, cả hai điều đạt được kết quả tốt trên bảng xếp hạng Oricon hàng tuần và ngày. 

SNSD trở lại thị trường Nhật Bản với việc phát hành phiên bản tiếng Nhật ca khúc Run Devil Run trong dạng single kỹ thuật số vào ngày 25/01/2011. Cùng tháng, bài hát Gee đã được chứng nhận đĩa bạch kim do RIAJ trao tặng. 

Hiện đang có tin đồn rằng các cô gái sẽ cho ra mắt một single tiếng Nhật mới mang tên “Hey Taxi” và chuẩn bị lên đường đi tour tại Nhật trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn cho đến khi công ty quản lý lên tiếng xác nhận 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét